Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Siêu xe BMWi8 bất ngờ xuất hiện tại quận 3.

   Một đêm đầu tháng 12/2015, đường phố Sài Gòn thi vị hơn hẳn những ngày thường bởi không khí noel đang tới gần. Tản bộ trên phố Trương Định. Q3, từ xa vang đến tiếng người nói, vẻ háo hức như một không khí lễ hội. Hướng theo cái chỉ tay phía bên kia đường, ngay karaoke La Royal. Chiếc BMW i8 màu vàng mờ vừa lao tới, một bóng dáng mảnh mai kiều diễm bước xuống vội vàng lướt vào trong.



 Mọi ánh mắt đều nhìn vào chiếc xe màu vàng mờ độc nhất Sài Gòn, trước đó nhiều người đã biết đến i8 màu xám, hẳn là chủ nhân đã bỏ một khoàn không nhỏ để khoác áo mới cho chiếc xe. Chưa kịp hết tò mò tiếp sau dàn siêu xe khủng lao đến: Roll Royce Phantom  trắng, Range Rover, Porsche, Mercedes, BMW Z4, A4…Audi Q7, A5.. Lamboghini, Ferrari…







   Người đi đường được một phen tròn mắt ngạc nhiên.  Trong số siêu xe chiếc Roll Royce rồng mạ vàng biển số Quảng Ninh của bầu Kiên ngày trước, khiến mọi người thắc mắc không biết chủ nhân mới là ai? Giới thạo tin đã chú ý siêu xe này đăng tải trên báo chí thường xuyên xuất hiện tại SaiGon Pearl của một ông trùm Bar ,PUB, từ tháng 11/2014. Và dàn siêu xe xuất hiện tại La Royal  chiều 10/12/2015 cũng thuộc quyền sở hữu của vị đại gia kín tiếng này.



  Tò mò về ông trùm, săn một vài tin thì được rỉ tai về đại gia Bảo Kim sở hữu một gara ở Hà Nội, hai ở Quảng Ninh, hai ở Sài Gòn và nhiều showroom khác. Đến thời điểm này không ai đoán biết đuộc khối tài sản hay số siêu xe thuộc quyền sở hữu của ông, nhưng ai cũng kinh ngạc khi biết ông rước một lúc hai siêu xe BMW i8 về dinh thự.


  Trở lại dàn siêu xe bên đường, với không khí trước La Royal giống một bữa tiệc sinh nhật. Cô gái kiều diễm khi nãy bước xuống có thể là chủ nhân của bữa tiệc. Và ai cũng biết đại gia Bảo Kim chỉ có một cô con gái duy nhất, nên sự đình đám của bữa tiệc không có gì đáng ngạc nhiên.

  Điều ngạc nhiên là cách đây không lâu dân mạng xôn xao với tiêu đề: " truy tìm danh tính cô gái sở hữu biệt thự trăm tỷ"  với bức  ảnh chụp biệt thự chưa hoàn thiện nhưng đã tráng lệ theo phong cách quí tộc châu Âu, nhiều chỉ dấu phát hiện ra bức hình xuất phát từ tài khoản instagam của Trang Royal. Được biết đây là một trong những hotgirl đời đầu có tên Any Trang con gái duy nhất của đại gia Bảo Kim. Và cô cũng lên tiếng thừa nhận về ngôi biệt thự, nhưng chia sẻ ngôi nhà không đến trăm tỷ như báo và các trang page đã viết. 

  Nhiều nguồn tin đã xác thực khối tài sản siêu khủng từ dàn siêu xe đến những siêu biệt thự có nguồn gốc sở hữu của đại gia tập doàn Nam Anh. Một đại gia chơi xe không thua kém những tên tuổi Phan Thành, Cường dola, nhưng sự kín tiếng của ông khiến dân Sài Thành một phen tò mò theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét